CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN

SHARE:

Luôn có việc phải làm, ngay cả khi bạn cảm thấy mình đã đạt đến giác ngộ. Những người giác ngộ vẫn phải làm những công việc bình thường hằng ngày như dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn! Bạn vẫn sẽ có những ngày khó khăn và những ngày tuyệt vời. Sự khác biệt là bạn không xóa bỏ cả một ngày, coi đó là một ngày tồi tệ nếu có điều gì đó làm bạn khó chịu và bạn không còn thấy mình là một nạn nhân đang cần một điều gì đó hoặc ai đó để đổ lỗi. Nếu bạn cần nghỉ ngơi, hãy nghỉ ngơi.

Một khách hàng của tôi cảm thấy nhẹ nhõm thấy rõ khi tôi nói với cô ấy rằng tôi đã phạm sai lầm, rằng tôi có những ngày tồi tệ và tôi cảm thấy khó chịu bởi những điều giống như cô ấy. Không phải là bản thân tôi thấy mình đã giác ngộ, mà là tôi đã áp dụng việc Chữa lành bằng Năng lượng vào sự thực hành tâm linh hằng ngày trong nhiều năm. Tôi hít thở nó và sống với nó từng ngày. Điều tôi làm trước nhất là giải tỏa năng lượng của mình. Ngay cả khi viết cuốn sách này, tôi đã làm trong sáng tất cả năng lượng theo cách của nó, vì vậy nó có thể là cuốn sách tốt nhất tôi có khả năng viết trong thời điểm đó! Quan điểm của tôi là thế này – tôi vẫn tức giận, tôi vẫn buồn bã. Sự khác biệt là tôi xử lý nó một cách nhanh chóng. Tôi buông bỏ nó thay vì giữ nó hết tuần này đến tuần khác, biến nó thành một sự phẫn uất và không bao giờ tha thứ. Tôi đã từng như vậy – ai đó sẽ nói điều gì đó khó chịu với tôi hoặc sau lưng tôi, và tôi sẽ buồn bực vì điều đó trong nhiều tháng. Nó giống như một vết thương không bao giờ lành. Bây giờ nó lành nhanh hơn rất nhiều vì tôi chọn tập trung vào việc chữa lành nó, thay vì để nó làm tôi đảo lộn.

Giữ mãi nỗi đau cảm xúc làm cho cơ thể bạn phát ốm và điều đó dẫn đến cơn đau thể xác. Thực hiện công việc chữa lành, làm trong sáng năng lượng, nở rộng, chữa lành bản thân sẽ giải phóng nỗi đau cảm xúc, và mở rộng cơ thể của bạn để nó có thể tự chữa lành ở cấp độ thể chất. Việc chăm sóc những suy nghĩ của bạn sẽ ngăn cản không để bạn tạo ra nhiều nỗi đau cảm xúc cho chính mình.

Chữa Lành Bằng Năng Lượng đã giúp nhiều người được truyền sức mạnh và tránh xa khỏi trạng thái trầm cảm. Chúng đã giúp mọi người cảm thấy an tâm hơn trong cuộc sống của họ và lớn mạnh thoát được những nỗi ám ảnh và các cơn hoảng loạn. Khi bạn đã dọn sạch năng lượng của những người khác còn tồn ở trong bạn, thì việc chữa lành sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Như bạn có thể hình dung trong giai đoạn này, bên dưới dòng năng lượng trôi chảy, sâu trong tiềm thức của bạn, có lẽ vẫn có những niềm tin giới hạn, những nỗi sợ hãi và nỗi đau cảm xúc không dễ thay đổi nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng việc Chữa lành bằng Năng lượng. Hãy thực hiện công việc chữa lành, và năng lượng của bạn sẽ nở rộng, rung động của bạn sẽ tăng lên. Việc đi sâu và khai phá những mảnh lớn hơn trong khi bạn chữa lành trở nên dễ dàng hơn, nhờ vậy bạn thực sự bắt đầu cộng hưởng với tất cả những điều tốt đẹp bạn muốn trong cuộc sống, và bạn bắt đầu thấy chúng đến như một minh chứng cho công việc bạn đang làm. Một khi bạn đã quen thuộc với các kỹ thuật Chữa Lành Bằng Năng Lượng, hãy nỗ lực sử dụng chúng trong cuộc sống hằng ngày. Dạy chúng cho bạn bè bạn, cho gia đình bạn, cho con cái bạn. Vui chơi với chúng, đùa giỡn với chúng. Hãy tưởng tượng về một thế giới mà ở đó mọi người chịu trách nhiệm với năng lượng của chính họ. Đó là thế giới mà tôi muốn sống!

  • Trích từ sách Chữa Lành Bằng Năng Lượng, tác giả Abby Wynne

SHARE:

Trả lời