Địa chỉ thỉnh kinh sách Phật giáo miễn phí – Thiện Tri Thức

SHARE:

ĐỊA CHỈ THỈNH KINH SÁCH PHẬT GIÁO THIỆN TRI THỨC

 

địa chỉ thỉnh kinh sách miễn phí

địa chỉ thỉnh kinh sách miễn phí

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Địa chỉ thỉnh kinh sách Phật giáo Online miễn phí?

Với mong muốn mang giáo Pháp của Đức Phật đến với mọi người, từ khi thành lập cho đến nay, Ban Ấn tống sách Thiện Tri Thức đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của quý Phật tử trong và ngoài nước. Ban in ấn sách chúng tôi xin được trao tặng miễn phí đến các Phật tử, những người hữu duyên, những ngôi chùa và đạo tràng trên khắp cả nước.

Các bạn đọc có thể lựa chọn danh mục sách Thiện Tri Thức tại đường dẫn này:  https://thientrithuc.vn/thu-vien/2017/03/15/sach-da-xuat-ban-thien-tri-thuc/

Quý độc giả Phật tử muốn thỉnh kinh sách về Thiền, Tịnh Độ, Kim Cương Thừa, … vui lòng liên hệ Email: [email protected] để được hỗ trợ nhận sách miễn phí.

Trên tinh thần đưa giáo pháp vào đời sống, ban biên tập chúng tôi mong muốn đem đến một số đầu sách dịch và biên soạn để tặng quý Phật tử nhằm tạo điều kiện nghiên cứu tu học, nếu có gì còn thiếu sót, kinh mong quý phật tử bỏ qua. Khi liên hệ nhận sách các bạn nên để lại thông tin người nhận….

Quý độc giả Phật tử có thể tự thỉnh hoặc có thể chia sẻ đường dẫn này đến với bạn bè, người thân để họ có thể chọn và nhận sách.

Trân trọng cảm ơn quý độc giả Phật tử!

 

 

 

SHARE:

Trả lời